CONTACT US
WE WOULD LOVE TO HEAR FROM YOU
Customer Services
Phone Call: 093.828.5678
Tel Office: +84(0)2432555222
Email: info@kingplace.com.vn
Customerservices@armacmartin.com.vn
Customerservices@shawsofdaewen.com.vn
Address: No. 21, An Trach, Dong Da, Hanoi Opening times (GMT+7) Mon - Sat, 8.30AM - 5.30PM

Không gian bếp tinh tế và sang trọng theo phong cách Shaker - Bespoke, với những biến thể gam màu xanh navy tạo ra sự nổi bật và sức hút hấp dẫn, không gian này càng lôi cuốn một cách đặc biệt hơn khi kết hợp đồ đồng thau để làm điểm nhấn tăng thêm sự sang trọng như ghế đồng, đèn đồng và tất nhiên như các bạn thấy ở các không gian bếp này có sự hiện diện của chậu rửa thủ công Shaws được tạo ra bằng tay bởi những người thợ bậc thầy, vòi rửa đồng thau của Perrin and Rowe với hơn 40 năm làm ra các sản phẩm cao cấp được lắp ráp bằng tay bởi những người thợ ưu tú nhất và tay nắm thủ công bằng đồng thau rắn trong bộ sưu tập Bakes của Armac Martin để mang đến sự sang trọng và hoàn hảo nhất cho không gian bếp Shaker Bespoke cao cấp này.

1

Đây là những thương hiệu danh tiếng về các sản phẩm thủ công cao cấp của Vương Quốc Anh hiện đã có mặt tại Việt Nam, được phân phối độc quyền bởi KING PLACE.

2

Bộ sưu tập Bakes của Armac Martin được thiết kế bởi nhà thiết kế nhà bếp danh tiếng Robert Bakes, là một bộ sưu tập mang đến cảm giác cổ điển và cảm giác xúc giác tuyệt vời của đồ rèn bằng đồng thau. Bộ sưu tập bao gồm ba kích cỡ núm, bốn kích thước tay kéo tủ, tay kéo thiết bị, chốt tủ lạnh và bản lề tủ lạnh.

3

4

Được mài, cắt, đánh bóng, tạo bề mặt bằng tay, tất cả các sản phẩm của Armac Martin đều được làm thủ công bởi những nghệ nhân bậc thầy, do đó đều cần từ 4-6 tuần để tạo ra một bộ sưu tập đáp ứng đủ cho một không gian nội thất.

5

Các bộ sưu tập Armac Martin đều có 21 lớp bề mặt màu hoàn thiện khác nhau nên có rất nhiều lựa chọn cho các nhà thiết kế, chủ đầu tư ứng dụng cho các không gian, phong cách khác nhau để tạo thêm sự sang trọng và thu hút.

6

KING PLACE - BESPOKE LUXURY INTERIOR chuyên gia thiết kế hàng đầu, tiên phong theo phong cách đặc trưng Châu Âu, tự hào mang đến Việt Nam những sản phẩm cao cấp, tinh túy nhất.
Để có không gian nội thất phong cách thượng lưu, tinh hoa Châu Âu thực sự, hãy đến với KING PLACE để chúng tôi lắng nghe và phục vụ bạn.

SHAWS OF DARWEN - PERRIN AND ROWE - ARMAC MARTIN Exclusive distribution in Vietnam by King Place Interior Design Co., Ltd.

KING PLACE LUXURY INTERIOR
Contact for Design: 0916.88.77.55 ( 24/24)
Gmail: info@kingplace.com.vn
www.kingplace.com.vn
Head Office: 21 An Trach - Dong Da - HN
Tel: 0243.2555222

Contact for Customers Services about Shaws Of Darwen - PerrinandRowe - Armac Martin - Made in United Kingdom :

SHAWS OF DARWEN - PERRIN AND ROWE AND ARMAC MARTIN VIETNAM.

Customer services : 0916.88.77.55
Customerservices@shawsofdarwen.com.vn
Customerservices@armacmartin.com.vn
www.kingplace.com.vn
Display Room: 21 An Trach - Dong Da - HN.