CONTACT US
WE WOULD LOVE TO HEAR FROM YOU
Customer Services
Phone Call: 093.828.5678
Tel Office: +84(0)2432555222
Email: info@kingplace.com.vn
Customerservices@armacmartin.com.vn
Customerservices@shawsofdaewen.com.vn
Address: No. 21, An Trach, Dong Da, Hanoi Opening times (GMT+7) Mon - Sat, 8.30AM - 5.30PM

Theo nghĩa thông thường Bespoke là sản phẩm làm theo đơn đặt hàng, hàng may đo, tùy chỉnh theo kích thước riêng biệt, nhưng ý nghĩa thực sự của nó không chỉ có như vậy, mà nó hàm chứa quan điểm của giới tinh hoa, thượng lưu Vương Quốc Anh, khi đã gọi là Bespoke thì các sản phẩm đó phải mang tính cá nhân hóa cao nhất, tinh tế, sang trọng nhất, và chắc chắn Bespoke phải là hàng thủ công, không phải các sản phẩm được sản xuất thương mại hàng loạt, mỗi sản phẩm hội tụ sự khác biệt, sáng tạo, tinh hoa, tình yêu của nghệ nhân, sản phẩm đó là duy nhất ra đời để khẳng định vị thế của chủ nhân trong xã hội.

1

Và đương nhiên khi dùng bất cứ sản phẩm gì mà được gọi là Bespoke thì giá trị bỏ ra để sở hữu sẽ lớn hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại nhưng được sản xuất thông thường và thương mại hàng loạt. Bởi Bespoke là sự cá nhân hóa mang tính khác biệt, khác biệt về chất lượng, mẫu mã, kích cỡ, vật liệu, sự tinh tế, sự sang trọng, sự duy nhất của sản phẩm, nhu cầu riêng biệt (khác thông thường) ...

3

Giống như chiếc xe Rolls-Royce vậy, nó được ra đời với quan điểm BESPOKE, không dành cho đa số, không chỉ là khác về giá tiền hay sự khác biệt về chất lượng mà còn là vị thế khác biệt, của chủ nhân trong giới thượng lưu tinh hoa.

4

5

Nó là duy nhất, là trung tâm vũ trụ, là hệ sinh thái riêng, nó thu hút mọi ánh nhìn, nó giống như Phượng Hoàng nổi bật giữa bầy chim sẻ mà người bình thường rất khó chạm tới.

6

8

Chậu rửa - Vòi rửa cho phòng bếp, phòng tắm của SHAWS OF DARWEN - PERRIN AND ROWE - VICTORIA +ALBERT. Tay nắm, lưới tản nhiệt, thoát mùi của ARMAC MARTIN là các sản phẩm thủ công cao cấp được tạo ra tại Vương Quốc Anh hơn một thế kỷ đến nay bởi các bậc thầy thợ thủ công - Master Craftsmen được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi KING PLACE - Bespoke Interior.

Exclusive distribution in Vietnam by King Place Interior Design Co., Ltd.

KING PLACE LUXURY INTERIOR
Contact for Design: 0916.88.77.55 ( 24/24)
Gmail: info@kingplace.com.vn
www.kingplace.com.vn
Head Office: 21 An Trạch - Đống Đa - HN
Tel: 0243.2555222

Contact for Customers Services about Shaws Of Darwen - PerrinandRowe - Armac Martin - Made in United Kingdom :

SHAWS OF DARWEN - PERRIN AND ROWE AND ARMAC MARTIN VIỆT NAM

Customer services : 0916.88.77.55
Customerservices@shawsofdarwen.com.vn
Customerservices@armacmartin.com.vn
www.kingplace.com.vn
Display Room: 21 An Trạch - Đống Đa - HN.