CONTACT US
WE WOULD LOVE TO HEAR FROM YOU
Customer Services
Phone Call: 093.828.5678
Tel Office: +84(0)2432555222
Email: info@kingplace.com.vn
Customerservices@armacmartin.com.vn
Customerservices@shawsofdaewen.com.vn
Address: No. 21, An Trach, Dong Da, Hanoi Opening times (GMT+7) Mon - Sat, 8.30AM - 5.30PM

Bộ sưu tập BAKES được thiết kế bởi nhà thiết kế nhà bếp danh tiếng Robert Bakes, nó là một bộ sưu tập với phong cách cổ điển với cảm giác xúc giác tuyệt vời của đồ rèn bằng đồng thau. Bộ sưu tập bao gồm ba kích cỡ dạng núm, bốn kích thước tay kéo tủ và tay kéo thiết bị, chốt tủ lạnh và bản lề tủ lạnh.

2

Hãy xem không gian nội thất Bespoke sang trọng dưới đây với sự góp mặt hoàn hảo của bộ sưu tập phần cứng BAKES và lưới tản nhiệt trang trí cao cấp - Luxury Decorative Grilles của ARMAC MARTIN thương hiệu danh tiếng toàn cầu về phần cứng cho nội thất cao cấp kể từ năm 1929.

3

Được mài, đánh bóng, tạo bề mặt bằng tay, tất cả các sản phẩm của Armac Martin đều được làm thủ công bởi những nghệ nhân bậc thầy, do đó đều cần từ 4-6 tuần để tạo ra một bộ sưu tập đáp ứng đủ cho một không gian nội thất.

4

Các bộ sưu tập Armac Martin đều có 21 lớp bề mặt màu hoàn thiện khác nhau nên có rất nhiều lựa chọn cho các nhà thiết kế, chủ đầu tư ứng dụng cho các không gian, phong cách khác nhau để tạo thêm sự sang trọng và thu hút.

9

7

KING PLACE - BESPOKE LUXURY INTERIOR chuyên gia thiết kế hàng đầu, tiên phong theo phong cách đặc trưng Châu Âu, tự hào mang đến Việt Nam những sản phẩm cao cấp, tinh túy nhất.
Để có không gian nội thất phong cách thượng lưu, tinh hoa Châu Âu thực sự, hãy đến với KING PLACE để chúng tôi lắng nghe và phục vụ bạn.

SHAWS OF DARWEN - PERRIN AND ROWE - ARMAC MARTIN Exclusive distribution in Vietnam by King Place Interior Design Co., Ltd.

KING PLACE LUXURY INTERIOR
Contact for Design: 0916.88.77.55 ( 24/24)
Gmail: info@kingplace.com.vn
www.kingplace.com.vn
Head Office: 21 An Trach - Dong Da - HN
Tel: 0243.2555222

Contact for Customers Services about Shaws Of Darwen - PerrinandRowe - Armac Martin - Made in United Kingdom :

SHAWS OF DARWEN - PERRIN AND ROWE AND ARMAC MARTIN VIETNAM.

Customer services : 0916.88.77.55
Customerservices@shawsofdarwen.com.vn
Customerservices@armacmartin.com.vn
www.kingplace.com.vn
Display Room: 21 An Trach - Dong Da - HN.