CONTACT US
WE WOULD LOVE TO HEAR FROM YOU
Customer Services
Phone Call: 093.828.5678
Tel Office: +84(0)2432555222
Email: info@kingplace.com.vn
Customerservices@armacmartin.com.vn
Customerservices@shawsofdaewen.com.vn
Address: No. 21, An Trach, Dong Da, Hanoi Opening times (GMT+7) Mon - Sat, 8.30AM - 5.30PM

Bạn có thể nhìn thấy một không gian bếp cực kỳ sang trọng và tuyệt vời dưới đây, và chắc chắn bạn sẽ thấy rằng các sản phẩm chậu rửa, vòi rửa, tay nắm là một phần không thể thiếu để định hình không gian nội thất đẳng cấp và hoàn hảo hơn.

1

2

Và với các thiết bị Chậu rửa vòi rửa của ShawsOfDarwen - PerrinandRowe - phụ kiện Armac Martin là những sản phẩm thủ công thực sự hoàn hảo để mang đến điều đó, chúng không chỉ để sử dụng mà còn là để ngắm nhìn, thưởng thức, tạo sự hứng khởi cho tất cả chúng ta.

3

4

Những sản phẩm của chúng tôi có chung một triết lý chủ đạo đó là chúng tôi không tin vào sản xuất hàng loạt, chúng tôi tin vào chất lượng, tính cá nhân và tính xác thực trong tất cả những gì chúng tôi làm. Do đó phải mất thời gian để các nghệ nhân tạo ra các sản phẩm này, các nghệ nhân cần thời gian tổng cộng từ ba đến bốn tuần, họ sử dụng các kỹ thuật được tôn vinh theo thời gian đã được truyền lại từ thợ thủ công bậc thầy trong hơn một thế kỷ để đưa nó đến tay những người sở hữu chúng.

5

6

Do đó chúng tôi xác quyết với bạn rằng mỗi sản phẩm của chúng tôi là duy nhất bởi vì chúng được làm thủ công bởi các nghệ nhân sử dụng cùng các phương pháp thủ công truyền thống hơn 120 năm. Chúng tôi cũng tin rằng nó là một phần quan trọng không thể thiếu trong các thiết kế nội thất phong cách truyền thống cao cấp.

KING PLACE LUXURY INTERIOR

Contact for Design: 0916.88.77.55 ( 24/24)
Gmail: info@kingplace.com.vn
Website:
www.kingplace.com.vn
www.thietkenoingoaithat.com.vn
www.Luxurykitchens.com.vn
Head Office: 21 An Trạch - Đống Đa - HN
Tel: 0243.2555222

Contact tư vấn đặt hàng phụ kiện tay nắm kéo, chậu vòi cao cấp of ShawsOfDarwen - PerrinandRowe - Armac Martin - Made in United Kingdom :

SHAWSOFDARWEN - PERRINANDROWE AND ARMAC MARTIN VIỆT NAM
Hotline tư vấn: 0916.88.77.55
Gmail: info@kingplace.com.vn
www.kingplace.com.vn