CONTACT US
WE WOULD LOVE TO HEAR FROM YOU
Customer Services
Phone Call: 093.828.5678
Tel Office: +84(0)2432555222
Email: info@kingplace.com.vn
Customerservices@armacmartin.com.vn
Customerservices@shawsofdaewen.com.vn
Address: No. 21, An Trach, Dong Da, Hanoi Opening times (GMT+7) Mon - Sat, 8.30AM - 5.30PM

Chậu rửa Brindle là một trong những chậu rửa hoàn hảo cho việc chuẩn bị thực phẩm và đặc biệt nó được ra đời để đáp ứng cho các tủ đảo và bán đảo, Brindle mang đến sự sang trọng, tiện dụng cho không gian bếp đảo Bespoke.

1

Nên biết rằng mỗi bồn rửa của Shaws Of Darwen là duy nhất bởi vì chúng được làm thủ công bởi Master Craftsmen sử dụng cùng các phương pháp thủ công truyền thống kể từ năm 1897.

3

Và bồn rửa của Brindle của Shaws cũng được làm từ đất nung hạng nặng trong một sự pha trộn độc đáo của Tây Nam Anh và Pháp. Chúng tôi vẫn trộn và đổ đất sét bằng tay trước khi áp dụng hai lớp men cứng và nung bồn ở nhiệt độ hơn 1200 ° C. Kết quả là một bồn rửa có đặc tính vượt trội về khả năng chịu nhiệt, chống trầy xước và chống vết bẩn. Bề mặt chậu an toàn với hóa chất - do đó Shaws còn làm bồn rửa cho các phòng thí nghiệm và trong các bệnh viện, nhà ở, khách sạn và văn phòng - vì vậy các bạn không cần phải lo lắng khi sử dụng. Và các bạn cũng yên tâm rằng chậu của Shaws cũng chống vi khuẩn. Bề mặt nung siêu mịn của Shaws đã được chứng nhận giảm 99,99% vi khuẩn.

4

5

Chúng tôi làm cho chậu rửa của chúng tôi với chất lượng cao nhất thế giới để có thể kéo dài thời gian sử dụng suốt đời. Chúng tôi có các hồ sơ về chậu rửa Shaws vẫn được sử dụng hàng ngày kể từ năm 1903, chỉ 6 năm sau khi Arthur Shaw thành lập doanh nghiệp (114 năm vẫn còn được sử dụng) . Mỗi chậu rửa Shaws khi hoàn thành thợ thủ công bậc thầy đóng dấu tên mình lên chậu, đó là một sự đảm bảo cá nhân về chất lượng mà Shaws of Darwen đã thực hiện trong hơn 120 năm.

6

7

KING PLACE - BESPOKE LUXURY INTERIOR chuyên gia thiết kế hàng đầu, tiên phong theo phong cách đặc trưng Châu Âu, tự hào mang đến Việt Nam những sản phẩm cao cấp, tinh túy nhất.
Để có không gian nội thất phong cách thượng lưu, tinh hoa Châu Âu thực sự, hãy đến với KING PLACE để chúng tôi lắng nghe và phục vụ bạn.

SHAWS OF DARWEN - PERRIN AND ROWE - ARMAC MARTIN Exclusive distribution in Vietnam by King Place Interior Design Co., Ltd.

KING PLACE LUXURY INTERIOR
Contact for Design: 0916.88.77.55 ( 24/24)
Gmail: info@kingplace.com.vn
www.kingplace.com.vn
Head Office: 21 An Trach - Dong Da - HN
Tel: 0243.2555222

Contact for Customers Services about Shaws Of Darwen - PerrinandRowe - Armac Martin - Made in United Kingdom :

SHAWS OF DARWEN - PERRIN AND ROWE AND ARMAC MARTIN VIETNAM.

Customer services : 0916.88.77.55
Customerservices@shawsofdarwen.com.vn
Customerservices@armacmartin.com.vn
www.kingplace.com.vn
Display Room: 21 An Trach - Dong Da - HN.